Labels

Wednesday, January 28, 2015

 
I don't know what to choose! Ang dami kong gusto i-theme para sa debut ko haha. 
 

First, gusto ko talaga is color black yung mga suot ng guest ko tapos ako naka white/red/black na simple dress or gown. Gusto ko yung theme parang yung 16th birthday ni nichole baranda. 



 Second, gusto ko pa rin nakablack yung mga guest ko tapos ako naka-white gown/dress. Tapos ang theme niya is masquerade. Tapos yung masquerade yung pinakasouvenir+ photobooth(maybe) para tipid na rin haha. Tapos sa mismong entrance siya ibibigay para hindi nila maiwan sa bahay. 


Third, Same color uli para sa mga guest pero this time naka-gold(hindi naman masyadong gold) color bg gown ko. Tapos ang motif/theme ay black&gold.


Fourth, ito ang pinakadabest na gusto ko kasi sakto siya sa venue na gusto ko (Aquaboy Resort) May pool sila and ang design na resort is black light party etc. basta glow in the dark ganun haha. Diba ang ganda? Tapos yung guest any color they want or black or white pa rin. 

Gulo ko haha matagal pa naman eh pero okay na yung ready! 😂 

No comments: