Labels

Tuesday, November 25, 2014

I miss you so much..

Hi babe, nahihirapan na ako. Hindi sa relasyon natin kundi sa sitwasyon natin. Dahil magkalayo tayo. Gusto na kitang makita, ayoko na ng puro tayo phone. Kung alam mo lang kung gaano ko na kagusto makita at makasama ka. Ang hirap babe, tiis muna huh? Alam mo nalulungkot ako ngayon kasi saglit lang tayo nakapagusap. 

Alam mo gustong gusto kitang makausap ng matagal eh naiintindin ko naman kung bakit hindi pa pwede sa ngayon. Ang dami kong gustong malaman masabi or makwento sayo, kaso busy ka pa okay lang yun babe naiintindihan ko. Nalulungkot lang ako kasi sobrang miss na miss na talaga kita. 5 months pa b, magkikita at magkakasama din tayo uli. Hintayin mo ko ah? Mahal na mahal kita babe. Magiingat ka lagi diyan. iloveyousomuch b. 

-🐷🐼