Labels

Tuesday, November 25, 2014

Hi baby,




This picture means a lot to us. Alam mo yan Hahaha. Hanggang ngayon di ko pa rin maisip na mamahalin kita/mamahalin mo ako ng ganito. Ni hindi nga natin ini-expect na magiging tayo. Almost 2years natin kilala ang isat-isa pero sa 2 taon na yun never tayo nagusap or naging friends. Tapos nung naging juniors tayo di ko rin ini-expect na mafafall ako sayo.

 Ikaw kasi eh, nakakainlove ka kapag nag-gigitara hahaha tapos lagi mo pa ko kinukulit. Tsaka kasi masaya lang tayo pag magkasama. Pansin mo by pag magkasama tayo bihira tayo magaway, pag nagkakalayo lang tayo nagaaway eh. Pano ba naman kasi pag magkasama tayo kung ano anong trip natin hahaha. Yung tipong isang tingin lang natin sa isa't-isa alam na this HAHAHA. 

Hay nako by, you drive me like crazy ❤️ Ewan ko ba sobra kitang mahal. Miss ko na yung hawakan yung mukha mo. Tapos kukurutin kita sa ilong tapos lagi mo namang mapapansin na nakanguso ako. Hays 😍 Miss na miss na miss na miss na miss na talaga kita buddy! Sana makauwi ako bday mo :( Yun lang wish ko sa pasko babe :( I love you baby ko! 😘😘