Labels

Friday, November 21, 2014

My BOYFRIEND-AGAIN

 Hi! Goodmorning. Pumunta sila mommy sa nagoya ngayon di na ako sumama kasi sabi mo uuwi ka ng maaga from work para makapagusap tayo ng matagal.. Nararamdaman ko ng bumabalik tayo sa dati. Sorry talaga sa mga pagkakamali ko ah. Pagpasensyahan mo pagiging praning ko, promise paguwi ako 1 wk sayo lang oras,atensyon,panahon ko sayo.. Diba paguwi ko magtravel tayo dalawa yung tipong off yung phone at di natin sila iniintindi. Miss na miss na talaga kita.

Thank you for choosing to be with me again. Kahit na ang may nireto sayo ako pa din pinili mo, ikaw lang din naman pipilin ko eh, kahit si dj pa yan haha. I love you so so much mahal. I know sasabihin nila na walang forever pero papatunayan nating meron. Kapit lang b, walang bibitaw, walang susuko. Ngayon na meron pa tayong isang chance gawin ang tama gagawin natin ang tama kasama si GOD. Magiging ka-love triangle na natin siya. I love you so much mahal! See you soon.